Biore UV Body Serum Intensive White SPF50+ PA+++ กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง ปกป้องครบทั้งแดดและมลภาวะ ขาวไบรท์ขึ้นจริงใน 14 วัน ไม่กลับไปคล้ำอีก

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ไม่ว่าจะช่วงไหนของประเทศไทย ชีวิตสาวไทยอย่างเราก็บอกได้เลยว่า แดดร้อน ร้อนมากกกก แดดร้อนไม่พอ ไหนจะมลภาวะต่างๆอีก ซึ่งสองอย่างนี้เป็นตัวการสำคัญ ทำให้ผิวที่เราอุตส่าห์ฟูมฟักมาตลอดทั้งปีนั้นคล้ำเสีย (คือจริงๆแล้วผิวแทนก็สวยน๊าไม่ได้ว่าผิวแทนไม่สวย) แต่อย่างเรามันกลายเป็นกระดำกระด่าง สีผิวไม่สม่ำเสมอไปซะนี่ ใช้ Whitening อะไรต่างๆก็ขาวไม่ทน แป๊ปๆก็กลับมาคล้ำอีก

วันนี้เรามี กันแดด Whitening ทาตัวมาแนะนำ ซึ่งอีฟเองได้พิสูจน์มาแล้วว่า ทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นจริงๆๆๆ สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น แถมยังไม่วนกลับไปคล้ำ ก็คือ  Biore UV Body Serum Intensive White SPF50+ PA+++ ตัวนี้เลยค่า

ตัวนี้เป็นกันแดดไวท์เทนนิ่งสำหรับทาผิวตัวโดยเฉพาะ ที่สำคัญไม่ได้กันแค่แดดนะ น้องเค้ายังกันมลภาวะได้ด้วย มีความ Anti-Pollution ไปอี๊กกกก ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวของเราจากฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆที่เราต้องออกไปเผชิญในทุกๆวัน 

ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสจากวิตามิน B3 และสารสกัดจากส้มยูสุ และยังช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังออกแดด (อันนี้จริง เพราะใช้แล้วผิวไม่สากเลย) 

ปกป้องผิวด้วยค่า  SPF50+ PA+++

ช่วยปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ

เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ไม่เหนียว ทำให้รู้สึกสบายผิว

เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเซรั่ม ไม่หนืดเลย แทบไม่ต้องบีบขวดนางก็ไหลออกมาละจ้า 
ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้ 9/10 เนื้อเซรั่ม  บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นหอมสบายๆ เหมาะกับอากาศร้อนมากๆ
เรื่องกลิ่นอันนี้แล้วแต่คนชอบ ทางเราให้ 8/10

ทาไปแล้วผิวไม่เหนอะเลย ซึมไว บางเบาด้วยอันนี้ยืนยัน อีฟเองเป็นคนไม่ชอบทาครีมทาผิวตอนกลางวันเลยเพราะพอเหงื่อออกจะร้อนและเหนอะหนะ แต่ตัวนี้ไม่เหนอะเลย และเวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหลออกมาเป็นคราบขาวๆ ไม่ติดเบาะรถด้วย ตรงนี้คือดีมากกกกกกก
เอาไป 10/10 ชอบบบบ

แถมทาแล้วจะปรับผิวกระจ่างใสขึ้นทันที แต่ไม่วอก ไม่ลอยนะคะ ค่อนข้างกลืนไปกับผิว 

และนี่ก็คือหลังจากใช้ 2 สัปดาห์ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น โดยเฉพาะตรงรอยนาฬิกา ฮือออ เป็นรอยที่ชอบด่างอยู่บ่อยๆ ก็ดูดีขึ้นเลยจ้า สีผิวก็ดูสว่างขึ้นนะ (รูปก่อนใช้ตุ่มแดงๆนั่นคือแพ้แมลงนะคะ ไม่เกี่ยว 5555)

ทางเราเองนั้นเป็นพวกชอบใส่เสื้อเปิดไหล่ ตอนนี้ก็ใส่ได้อย่างมั่นใจค่ะ ช่วยกันแดดและยังทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย  ไม่วนกลับไปคล้ำอีก 

แดดร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้วค้าบบ

แนะนำว่าควรใช้กันแดดไวท์เทนนิ่งตัวนี้ทุกวัน เพราะนอกจากจะกันแดด กันมลภาวะ ยังทำให้ผิวตัวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และไม่กลับไปคล้ำอีก ใน 14 วัน และที่สำคัญราคาน่ารักหลักร้อยเท่านั้นค่ะ มีขายตามห้างทั่วๆไปเลย หาซื้อง่ายมาก ลองดูแล้วจะกลายเป็นคนชอบทากันแดดที่ตัวไปเลยอะ หน้าร้อนนี้ไม่อยากให้พลาดกันจ้า 

ใส่ความเห็น