รีวิว DR.WU Hydrating Essence Toner และ Serum ปรับสูตรใหม่ รุ่นที่ 3 แล้วค่า!

กลุ่ม Hydrating ที่ใช้แล้ว wow! เรายกให้ DR.WU นะ คือยืน 1 มากๆ ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน คือผิวชุ่มชื้น สมดุล ผิว plump อิ่มฟู ฉ่ำ สุขภาพดีและดูใสขึ้นด้วย เราแนะนำเลย เพราะตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวจริงๆ อีฟเป็น FC DR.WU Hydrating มานานมากก ใช้มาจนตอนนี้เค้าปรับสูตรน้ำตบใหม่เป็นรอบที่ 3 ซึ่งไลน์ Hydrating เนี่ยการันตีด้วย Beauty award มา 43 รางวัล!! และได้จดสิทธิบัตรตัว “​Hyalucomplex” ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ประกอบไปด้วย 

1.NASHA  (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid) จากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและ protect ความชุ่มชื้นบนผิว หรือเป็นตัวล็อคความชุ่มชื้นนั่นเอง

2.Hyalo-Oligo ตัวนี้จะมีขนาดเล็กมาก 15-25 nm. จึงสามารถซึมเข้าสู่ชั้นล่างของผิวได้ เค้าบอกได้ถึง bottom of epidermis เลยนะ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นต่อเนื่องจากภายในสู่ภายนอก

3.Hyalufix™ GL จากเยอรมัน ทำงานในชั้นหนังแท้หรือ Dermis ช่วยเพิ่มการกักเก็บความชุ่มชื้น รักษาความชุ่มชื้นในผิว และช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้

4.OptimHyal จากฝรั่งเศส จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นที่ผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ลื่น ยืดหยุ่น เฟิร์ม และช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น จากการไปกระตุ้น CD44 (ตัวรับ Hyaluronic บนผิวหน้าเซลล์) ให้ทำงานได้ดีขึ้นค่ะ

โดยหลักๆที่ปรับมาในรอบนี้คือเน้นการให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนานขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง ซึมลึก ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ลดริ้วรอย โดย texture ไม่เหนียวเหนอะ ไม่หนักหน้า ซึมเร็วให้ความชุ่มชื้นทันที และบางเบาค่า

ตัวแรกที่เราอยากแนะนำมากๆว่าควรลอง คือ Hyalucomplex intensive hydrating essence toner (1,050.-) ตัวนี้ยืน 1 น้ำตบที่ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ(ชื่อเป็นโทนเนอร์แต่ใช้เหมือนน้ำตบนะคะ) เนื้อจะมีความใสๆ ยืดๆ ลื่นๆ แต่ไม่เหนียว ตัวนี้อีฟว่าเค้าซึมได้ดีขึ้นนะ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นทันที มีความเนียน นุ่ม ช่วยเตรียมผิวสำหรับการบำรุงต่อไป และช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวจะ plump และดูใสขึ้นค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่า hot มากก ขายมาแล้วกว่าล้านขวด!! 

ตัวต่อมาเป็น Hyalucomplex intensive hydrating serum (1,150.-) ตัวนี้ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำทันที แล้วให้เอฟเฟคผิวที่ดูชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผิวจะดูโกลวๆระหว่างวัน เห็นแบบนี้เนื้อเข้มข้นนะ ใสๆ ลื่นๆ ไม่ต้องใช้เยอะก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว ทาแล้วต้องรอสักพักนึงถึงจะซึมหมด แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าซึมช้านะคะ ตัวนี้รับรองเลยว่าฉ่ำมากๆผิวสุขภาพดีสุดๆ ใครที่อยากให้ผิวดูฉ่ำน้ำ โกลวๆดูสุขภาพดี แนะนำเลย ตัวนี้กวาด beauty award มาทั้งหมด 11 รางวัล และอยู่ใน best selling chart มาตลอดเลยค่า

และไม่ต้องเป็นห่วงทั้ง 2 ตัวนี้ safe for sensitive skin ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม การแต่งสี พาราเบนและเป็น non-acnegenic คือไม่ก่อให้เกิดสิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ค่า

และนี่คือ 3-Day challenge ของเรา บอกเลยว่าประทับใจมากกกก ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูและดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆค่า 

สำหรับ follower ของอีฟถ้าซื้อไลน์ Hydrating ใหม่ให้ไปได้ที่
Shopee Mall : DR.WU Thailand
LazMall : DR.WU Thailand

ใส่โค้ด BENEEVE77

โดยเข้าไปที่หน้าโค้ดของฉัน กรอกโค้ด แล้วค่อยกดซื้อนะคะ

หรือกดสั่งซื้อจากใน Lazada ได้เลยค่า

จะได้ลดเพิ่ม 10% on top จากราคาที่ลดแล้วตามโปรโมชั่นครับ เฉพาะไลน์ Hydrating นะค้าโค้ดใช้ได้เลยถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ค่า

และสามารถหาซื้อ DR.WU ได้ที่ Watsons, และทาง online ทั้ง line @drwuthailand
Shopee : DR.WU Thailand official shop
Lazada : DR.WU Thailand flagship store 

#drwu #drwuthailand

ใส่ความเห็น