รีวิว : trilogy vitamin C ออแกร์นิค ให้ผิวสดใส ลดจุดด่างดำ

สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับ blog นี้ จะมารีวิว vit c ตัวใหม่ของ trilogy ค่ะ ปกติแล้ว trilogy ตัวดังที่สุดของเค้าจะเป็น rosehip oil และ oil บำรุงผิวหลากหลายสูตร แต่ว่าตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมานั่นก็คือ vitamin c booster treatment และ Lotion นั่นเองซึ่งแน่นอนว่าเค้าก้จะเน้นความอ่อนโยน ออแกร์นิค ความธรรมชาติเป็นหลัก จากที่ใช้มาตัว vit c เห็นผลดีมากๆค่ะ
ก็วันนี้จะพามารู้จักกันกับ 2 ตัวนี้นะคะ


trilogy vitamin c booster treatment และ 
trilogy vitamin c moisturizing lotion

ทีนี้มาดูตัว trilogy vitamin c booster treattment (1,480 THB.) กันก่อน  ตัวนี้เป็น  Vitamin c ผสมสด เข้มข้น 6% ค่ะ ซึ่งจะช่วยคงความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ จะช่วยเพิ่มความสดชื่น ทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ ลดการเกิดเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี 

ส่วนผสมนะคะ

วิธีใช้คือให้เรานำขวดออกมา กดที่ฝาจนยุบลงไป เค้าจะมีผงวิตซีบริสุทธิ์อยู่ค่ะ ผงจะลงมาผสมกับตัวเบส ตัวเบสนี่จะเป็นไฮยาลูโรนิค สารสกัดจากดอกเดซี่ น้ำมันแมนดาริน และ rosehip ค่ะ จากนั้นเขย่าให้ละลายเข้ากัน
แล้วเปลี่ยนฝามาใส่ฝาหัวดรอปที่มีแถมมาในกล่องอยู่แล้ว เพื่อให้หยดใช้งาน vitc ได้ง่ายขึ้นไม่หกเลอะเทอะ อย่าลืมนะคะ เขย่าผสม vitc แล้วเปลี่ยนเป็นฝาหัวดรอปด้วยทุกครั้งที่เปิดใช้งานขวดใหม่

เนื้อสัมผัสเป็นน้ำลื่นๆค่ะ ไม่เหนียว ซึมไว ดีงามมากๆ

วิธีใช้อีฟจะใช้ประมาณ 1 ดรอปเปอร์ วอร์มที่มือเล็กน้อยแล้วกดให้ทั่วหน้า เน้นตรงที่เป็นรอยสิวเยอะเป็นพิเศษ ตัวนี้รู้สึกว่าใช้แล้วแตกต่างจาก vit c อื่นๆค่ะ ทั้งกลิ่นและเนื้อสัมผัสคือให้ฟีลแบบเบาสบายผิว กลิ่นดีมาก เป็นกลิ่นธรรมชาติๆ ไม่ใช่กลิ่นส้ม หรือกลิ่นเปรี้ยวๆเหมือนวิตซีทั่วไป ใช้แล้วไม่แสบและไม่ระคายเคืองผิวหน้าเลย ถึงแม้ว่าผิวจะลอกเป็นขุยตามจุดที่โบกยาแต้มสิว 

ส่วนตัว trilogy vitamin c moisturizing lotion (1,480 THB.)  เอาไว้ใช้คู่กันค่ะ เป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวกระจ่างใส 

มีวิตามินซี สารสกัดจากดอกเดซี่ และแมนดาริน คล้ายๆกับใน treatment ค่ะ แต่ตัวนี้จะเน้นความชุ่มชื้นมากกว่า

เนื้อสัมผัส เข้มข้นมากกกกก ทาแล้วชุ่มชื้นสุดๆค่ะ

ในตอนเช้าอีฟจะใช้อค่นิดเดียวค่ะ บีบออกมา วอร์มก่อนแล้วค่อยกดลงที่หน้าเบาๆ เคยบีบออกมาเยอะแล้วไม่วอร์มก่อนสรุปว่าเหมือนเค้าจะไปวอร์มบนหน้าเราแทน 5555 
เนื้อมันจะขึ้นเป็นครีมๆขาวๆบนหน้าค่ะ แนะนำให้วอร์มที่มือก่อน

และนี่คือผลจากที่ใช้มาประมาณ 14 วันค่ะ ใช้ตัว treatment ทุกวัน เช้า-เย็น ส่วน lotion เน้นทากลางคืนมากกว่าค่ะ

รอยสิวจางไปไวมากกก นี่ไม่ได้แต่งรูปอะไรเลย แล้วผิวก็ดูสดใสขึ้นค่ะ
ตัว treatment คือดีมากๆๆ ชอบมากกกก ส่วน lotion ทาไว้ตื่นมาก็หน้าไม่แห้งค่ะ ชุ่มชื้นดีงาม รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นหลังจากตื่นนอนด้วย
ถ้าใครที่ชอบใช้ vitamin c ลองดูของ trilogy ได้นะคะ อีฟว่าเค้าอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

ยิ่งคนเป็นรอยดำจากสิวอีฟว่าเห็นผลชัดเจนเลยค่ะ นี่ไม่ได้ใช้ยาลบรอยแผลเป็นใดๆ ถือว่ารอยสิวใหม่ๆจางลงเร็วอยู่นะคะ 

ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.trilogythailand.com/ นะคะ


ใส่ความเห็น