Review : Ultima II สูตรลับเฉพาะ Extraordinaire Supreme Precious Collagen

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิว Ultima II สำหรับสาวๆที่ยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ ขอเล่าสั้นๆแล้วกันนะคะ 

Ultima II เค้าเป็นผู้นำและ expert ทางด้านคอลลาเจน ยืน 1 ระดับโลกเลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่า 60 ปี จาก New York เค้าพัฒนาสูตรคอลลาเจนมาเร่ือยๆจนล่าสุดนี้สูตรคอลลาเจนของเค้าเรียกว่า CollaSence ซึ่งเป็นคอลลาเจนสูตรลับเฉพาะ ที่ช่วย anti-aging และช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ และทางแบรนด์เคลมว่าเห็นผลใน 28 วันค่ะ

สำหรับตัวที่เราจะมาพูดถึงก็คือตัวนี้เลย

Ultima II Extraordinaire Supreme Precious Collagen หรือ “ESPC”

ESPC เค้าเป็นทั้ง Serum และ Booster ไปในตัว หลักๆจะช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยต่อต้านความร่วงโรยของผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในทุกๆวัน ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

โดยมีส่วนผสมพิเศษ คือคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูง และเทคโนโลยีเฉพาะของ Ultima II ทำให้เซรั่มตัวนี้น่าใช้มากๆจริงๆ อยากแนะนำให้อ่านรายละเอียดของส่วนผสมสำคัญและเทคโนโลยีของเค้าตามที่สรุปด้านล่างนี้เลยค่ะ 

1. มี “CollaSence” ที่เป็น Signature สูตรลับเฉพาะของ ULTIMA II

มี Soluble Collagen เป็นคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เสริมความแข็งแรงของโครงสร้างผิว

มี Hydrolized Collagen ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

และ Succinoyl Atelocollagen ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนใหม่ เสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนใต้ผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ควบคุมการสร้างขนาดของคอลลาเจนให้สมบูรณ์ ทำให้คอลลาเจนเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งตรงนี้สำคัญมากๆ การที่คอลลาเจนเรียงตัวอย่างเป็นระเบียนทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวจะแน่น กระชับ และยังช่วยปกป้องคอลลาเจนจากปัจจัยต่างๆ ค่ะ

จะเห็นว่าเค้ามีคอลลาเจนหลายแบบและแต่ละตัวก็ช่วยในเรื่องที่แตกต่างกันไป จนลงตัวเป็นสูตรของเค้า

2. TECHNOLOGY DYNALIFT™ 

ซึ่งนวัตกรรม Dynalift Rejuvenation Collagen Technology เรียกว่าเป็น สุดยอดความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีในการฟื้นฟูคอลลาเจน และช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์เลยค่ะ ที่สำคัญช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียนและกระชับขึ้นโดยมี Marine Elastin เป็นอีลาสตินจากปลาทะเลน้ำลึก และ Lentyl Seed (เมล็ดถั่วลั่นเตา) 

นอกจากนั้นยังมี Glycerin (กลีเซอรีน) และ Sorghum Bicolor Stalk Juice หรือ สารสกัดจากน้ำเลี้ยงต้นข้าวฟ่างหางช้าง เป็นธัญพืชตระกูลหญ้า ช่วยทำให้ผิวกระชับและเนียนเรียบทำให้ริ้วรอยจางลง

3. PEPTIDES & ADVANCED MOISTURE COMPLEX

มี Multi-peptides (มัลติเปปไทด์) ที่สามารถตรงเข้าสู่ผิวถึงชั้นหนังแท้ ทำให้ผิวกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ รวมถึงลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก

มี Panthenol (Vitamin B5) แพนทานอลหรือ วิตามินบี 5 

มี Advanced Moisture Complex หรือ ส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว : ประกอบด้วยGlycerin (กลีเซอรีน) Sodium Hyaluronate(โซเดียมไฮยาลูโรเนท) ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ค่ะ 

บอกเลยว่าทั้งคุณสมบัติ ส่วนประกอบและเทคโนโลยีของเค้า คือน่าใช้มากกก เพราะช่วยตั้งแต่โครงสร้างของผิว การเรียงตัวของคอลลาเจน ทำให้ผิวดีขึ้นโดยรวมเลยค่ะ

สำหรับแพคเกจคือดีงาม ชอบแพคเกจมาก มีถุงผ้ากำมะหยี่สีดำมาให้ด้วย มีความหรูหราไปอีก เวลาพกพาไปไหนก็ป้องกันไม่ให้ขวดเสียหายได้ด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความยืดๆเล็กน้อย แต่ไม่เหนียว ซึมไว แต่รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของคอลลาเจนจริงๆ

วิธีใช้
ในช่วง 28 วันแรกให้ทาทกวันติดต่อกัน ทั้งเช้า และ กลางคืน 
โดยใช้หลังจากล้างหน้า และเช็ดโทนเนอร์แล้ว จากนั้นดรอป Ultima II ESPC ประมาณ 2-3 หยด หรือประมาณ 1 ดรอปของหลอดสามารถแบ่งทาได้ทั่วหน้า (ไม่ต้องใช้เยอะมากค่ะ) แล้วก็ทา นวดๆให้ทั่วหน้าและลำคอได้เลย จากนั้นก็ทามอยเจอร์ไรเซอร์ได้ตามปกติค่ะ

พอหลังจาก 28 วัน ให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ค่ะ

จะเห็นว่าเนื้อซึมไว และไม่ทิ้งความเหนียว หรือเป็นขุยไว้ที่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ใช้แล้วเหมือนปลุกผิวให้สดชื่น รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย สำหรับใครที่มีสกินแคร์มากมาย เราสามารถใช้ add เพิ่มไปจากสกินแคร์ routine ของเราได้ เพราะว่าตัวนี้เค้าเหมือน Booster ในตัว 
แต่ถ้าใครอยากเห็นผลลัพธ์เต็มๆ สามารถใช้ตัวนี้แทน serum ปกติของเราได้เลยค่ะ ทาแล้ว feel good มาก ดีงาม เลิฟมากกกก ผิวเด้งจริงไรจริง


ราคา 3,000 บาท ขนาด 12 ml ใช้ได้ประมาณ 28 วันพอดีค่ะ

หลังจากที่ใช้มาประมาณเกือบๆ 1 เดือน รู้สึกได้เลยว่าผิวยืดหยุ่น และมีความกระชับขึ้น ผิวมันจะใสๆ เด้งๆ ขึ้นค่ะ สำหรับเรื่องริ้วรอยกันไว้ดีกว่าแก้ อีฟยังไม่มีริ้วรอยที่ลึกมากนัก อาจจะบอกได้ไม่มากค่ะ 

สถานที่จัดจำหน่าย : เคาน์เตอร์อัลติม่าทู ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada เสิร์ชว่า Lazada Official Store  คลิก>>> https://bit.ly/30bp4b0

• Central@CentralWorld โซน The Beauty of ZEN ชั้น 1

• ทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม แผนกเครื่องสำอาง ชั้น M

• ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ชั้น G

• เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โซนโรบินสัน ชั้น 1

• เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี โซนโรบินสัน ชั้น 1

• เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โซน Beauty Galleries ชั้น 1

• เดอะมอลล์บางกะปิ แผนก Beauty Hall ชั้น G

• เดอะมอลล์งามวงศ์วาน นนทบุรี แผนก Beauty Hall ชั้น 2

• เดอะมอลล์โคราช นครราชสีมา แผนก Beauty Hall ชั้น 1

• ห้างสรรพสินค้า เสรีลำปาง แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1

• WIN COSMETICS สาขา แจ่งหัวลิน เชียงใหม่

• King Power สาขา ศรีวารี

#ESPCcollagenserum #UltimaII

#CollagenExpertFromNewYork

ใส่ความเห็น